Chào mừng bạn đến với website Thư viện tỉnh Hà Tĩnh

Liên kết

07042024

tvqg vn

Thống kê

Số bài viết
180
Liên kết web
20
Lượt đọc bài
452636

Khách đang xem

Hiện 14 khách đang xem website

Thị xã Kỳ Anh Khai mạc ngày sách lần thứ VI

 Tin tức 

Sáng ngày 20/4, tại Trường Trung học cơ sở Kỳ Trinh. Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND Thị xã Kỳ Anh khai mạc Ngày Sách Việt Nam lần thứ VI và Triển lãm bản đồ, trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”

Tham dự Lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo: Hội đồng nhân dân, UBND tỉnh, Uỷ ban mặt trận Tổ quốc tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông; Thư viện tỉnh; Thị ủy, HĐND, UBND Thị xã, công chức văn hóa phường, xã; ban giám hiệu các trường THCS và hơn 600 giáo viên, phụ huynh, học sinh trường Trung học cơ sở Kỳ Trinh.

         Phát biểu khai mạc, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông khẳng định Ngày sách Việt Nam 21 tháng 4 , đã trở thành sự kiện văn hóa, một nét đẹp được lan tỏa trong cộng đồng, mang lại những giá trị đích thực và hiệu quả hết sức to lớn. Kết hợp triển lãm bản đồ và tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” là dịp khẳng định chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc; giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, tăng cường tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo; nâng cao nhận thức và ý thức, trách nhiệm của nhân dân trong việc bảo chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa.

Nhân dịp này, Sở Thông tin và Truyền thông và Thư viện Tỉnh đã trao tặng gần 200 bản sách tuyên truyền về chủ quyền biển, sách tham khảo cho giáo viên và học sinh Trường trung học cơ sở Kỳ Trinh nhằm bổ sung thêm nguồn sách cho Thư viện trong nhà trường.

210420192

Phan Thủy

Các bài khác trong Tin tức

Xem toàn bộ