Chào mừng bạn đến với website Thư viện tỉnh Hà Tĩnh

Liên kết

07042024

tvqg vn

Thống kê

Số bài viết
181
Liên kết web
20
Lượt đọc bài
453055

Khách đang xem

Hiện 28 khách đang xem website

Hội nghị tổng kết Chương trình phối hợp giữa sở VHTTDL và các ban, ngành, đoàn thể năm 2021; triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Tin tức:

 Năm 2021 là năm thứ 6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chủ động ký kết Chương trình phối hợp tổ chức các hoạt động với 17 cơ quan, đơn vị, đoàn thể cấp tỉnh, gồm: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục – Đào tạo, Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Trại giam Xuân Hà, Công an tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội Nông dân tỉnh, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Báo Hà Tĩnh, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh, Hiệp hội Du lịch Hà Tĩnh, Hội Khoa học Kinh tế Hà Tĩnh. Mặc dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19, nhưng các ngành đã cố gắng khắc phục khó khăn, linh hoạt bằng các hình thức để tổ chức các hoạt động phối hợp phù hợp trong tình hình dịch bệnh, thực hiện có hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình nói riêng và hoạt động của các cơ quan, đơn vị, ngành, đoàn thể nói chung.

Phát biểu tại hội nghị P. Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh ủy đánh giá cao các chương trình phối hợp giữa sở VHTTDL và các Ban, ngành, đoàn thể trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới phát huy những thành quả đạt được, mở rộng các chương trình phối hợp, đi vào chiều sâu góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Hội nghị đã tiến hành ký kết Chương trình phối hợp năm 2022 giữa sở VHTTDL và 21 ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh./.

17012022

Nguyễn Thuyết

Các bài khác trong Tin tức

Xem toàn bộ