Chào mừng bạn đến với website Thư viện tỉnh Hà Tĩnh

Liên kết

07042024

tvqg vn

Thống kê

Số bài viết
181
Liên kết web
20
Lượt đọc bài
454415

Khách đang xem

Hiện 16 khách đang xem website

Hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam của cán bộ chiến sỹ Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Hà Tĩnh

Tin tức:

 Sáng ngày 16/4, tại Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động, Bộ Đội Biên Phòng Hà Tĩnh phối hợp với Thư Viện tỉnh đã tổ chức hoạt động Hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Thời gian qua, xác định tầm quan trọng của sách và văn hóa đọc đối với cán bộ, chiến sỹ, Thường vụ đảng ủy Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh, cũng như các đơn vị, đồn, trạm biên phòng trên hai tuyến biên giới đã quan tâm đầu tư, xây dựng thư viện, Phòng Hồ Chí Minh, phối kết hợp với Thư viện tỉnh Hà Tĩnh xây dựng các tủ sách, tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, chiến sĩ cũng như bà con nhân dân trên hai tuyến biên giới đến tham gia học tập, nghiên cứu, giải trí... Việc duy trì đọc sách, báo nghe tin, thông báo thời sự, xem thời sự, được thực hiện duy trì thường xuyên trong các ngày trong tuần và ngày văn hóa tinh thần hằng tháng.

Tại chương trình, nhiều hoạt động ý nghĩa đã được tổ chức như giao lưu văn nghệ, tham quan trưng bày các mô hình, tủ sách, giới thiệu về những cuốn sách hay, đọc, viết cảm nghĩ về những cuốn sách mà mình yêu thích.

Dịp này Thư viện Tỉnh Hà Tĩnh đã trao tặng 100 đầu sách cho cán bộ chiến sỹ tiểu đoàn Huấn luyện cơ động BĐBP Hà Tĩnh.

18042022

 Tiết mục văn nghệ của các chiến sĩ chào mừng ngày sách 21-4

Minh Toàn BĐBP Hà Tĩnh

Các bài khác trong Tin tức

Xem toàn bộ