Chào mừng bạn đến với website Thư viện tỉnh Hà Tĩnh

Liên kết

07042024

tvqg vn

Thống kê

Số bài viết
175
Liên kết web
20
Lượt đọc bài
445370

Khách đang xem

Hiện 65 khách đang xem website

"Mỗi tuần một câu chuyện đẹp - Một cuốn sách hay - Một tấm gương sáng"

Tin tức:

    Hưởng ứng “Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam” năm 2022, thời gian qua, Liên Đội trường THCS Kỳ Thịnh đã tổ chức chuyên mục "Mỗi tuần một câu chuyện đẹp - Một cuốn sách hay - Một tấm gương sáng". Chương trình đã tạo sân chơi ý nghĩa, thiết thực cho các em học sinh trong nhà trường.

19042022Chuyên mục "Mỗi tuần một câu chuyện đẹp - Một cuốn sách hay - Một tấm gương sáng" được thực hiện vào "Giờ đọc sách hằng tuần". 

    Chuyên mục "Mỗi tuần một câu chuyện đẹp - Một cuốn sách hay - Một tấm gương sáng" được thực hiện vào "Giờ đọc sách hằng tuần". Theo đó, các lớp sẽ tổ chức giới thiệu ít nhất là 01 cuốn sách trong giờ đọc sách hằng tuần tại thư viện trường. Bài giới thiệu sách sẽ được quay video lại, nộp về Liên đội chấm và sẽ trao thưởng cho các lớp vào cuối đợt. Ngoài ra Liên đội còn khuyến khích các em học sinh có niềm đam mê với sách tự quay video giới thiệu sách để tham gia dự thi.

1904202201Chương trình thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh trong nhà trường.

    "Mỗi tuần một câu chuyện đẹp - Một cuốn sách hay - Một tấm gương sáng" nhận được sự hưởng ứng và tham gia đông đảo, tích cực của các lớp và các em học sinh, trở thành sân chơi ý nghĩa, bổ ích cho các em sau những giờ học căng thẳng, mệt mỏi. Thông qua chương trình góp phần đưa "Văn hóa đọc" trở thành thói quen cho các em học sinh trong nhà trường.

Nguyễn Hằng

Các bài khác trong Tin tức

Xem toàn bộ