Chào mừng bạn đến với website Thư viện tỉnh Hà Tĩnh

Liên kết

07042024

tvqg vn

Thống kê

Số bài viết
181
Liên kết web
20
Lượt đọc bài
453016

Khách đang xem

Hiện 12 khách đang xem website

Liên hoan Cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách với chủ đề “Những người con bất tử”

Tin tức:

      Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7 (1947 – 2022), từ ngày 13/7 đến ngày 15/7, tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan Cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách với chủ đề “Những người con bất tử”. Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy; Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Đại Nam; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam tham dự chương trình.

     Liên hoan Cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách với chủ đề “Những người con bất tử” năm nay có sự tham gia của 63 Thư viện tỉnh thành trong cả nước và Thư viện ngành Công An, Quân Đội, có 33 đội thi với gần 700 người làm công tác thư viện của 33 thư viện tỉnh, thành phố trên cả nước và người làm công tác thư viện trong lực lượng vũ trang. Mỗi đội thi sẽ có 25 – 30 phút để giới thiệu đội hình, giới thiệu về sách và năng khiếu của đội mình, trong đó, phần giới thiệu sách đảm bảo ít nhất 15 phút. Các chương trình tham gia liên hoan được ban tổ chức ghi hình, biên tập và đăng tải trên kênh Youtube "Sách và Trí tuệ Việt" do Vụ Thư viện (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) quản lý để khán giả bình chọn.

     Phát biểu chào mừng tại liên hoan, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam nhấn mạnh, chiến tranh tuy đã lùi xa nhưng trong muôn triệu trái tim của đồng bào cả nước nói chung và Quảng Trị nói riêng không bao giờ quên những năm tháng hào hùng, bi tráng của dân tộc. Đó là lý do mà mỗi năm, cứ đến những ngày tháng Bảy, Nhân dân cả nước lại cùng hướng về Quảng Trị.

Chương trình Liên hoan Cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách với chủ đề “Những người con bất tử” có ý nghĩa đặc biệt, bởi đây là dịp để mỗi người dân ôn lại ký ức của một thời hào hùng, vẻ vang nhưng cũng thấm đẫm máu xương và nước mắt. Đồng thời tôn vinh những chiến công bất tử, tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh to lớn của thế hệ cha anh để bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

     Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi với sự tranh tài của 33 đội thi, chiều nay 15/7, tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, Liên hoan Cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách với chủ đề “Những người con bất tử” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức đã bế mạc.Ban tổ chức trao giải Xuất sắc cho 4 đội gồm: Thư viện tỉnh Quảng Trị, Thư viện tỉnh Bình Dương, Thư viện tỉnh Nghệ An và Thư viện tỉnh Điện Biên; trao 8 giải A, 10 giải B, 9 giải C, 3 giải phụ cho các đội có bài dự thi đặc sắc.

    Liên hoan Cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách với chủ đề “Những người con bất tử” đã thành công rực rỡ.

18072022Ban tổ chức trao giải xuất sắc cho các đoàn

Nguyễn Thuyết

Các bài khác trong Tin tức

Xem toàn bộ