Chào mừng bạn đến với website Thư viện tỉnh Hà Tĩnh

Liên kết

07042024

tvqg vn

Thống kê

Số bài viết
175
Liên kết web
20
Lượt đọc bài
445518

Khách đang xem

Hiện 9 khách đang xem website

Lễ kết nạp đảng viên năm 2022 Chi bộ Thư viện tỉnh

Tin tức:

 Ngày 12/12/2022, Chi bộ Thư viện tỉnh đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Phạm Thị Nhàn - Chuyên viên Hán-Nôm Phòng XDPTCS ; Tham dự buổi Lễ có đồng chí Mai Quốc Quyền – Phó Bí thư Đảng bộ Sở VHTTDL và toàn thể đảng viên của Chi bộ.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Hướng dẫn số:12-HD/BTCTW ngày 18/01/2022 của Ban Tổ chức Trung ương "Hướng dẫn nghiệp vụ công tác đảng viên. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Như Thuyết - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Phạm Thị Nhàn sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Mai Quốc Quyền ghi nhận những cố gắng của Chi bộ Thư viện tỉnh trong suốt thời gian qua trong công tác phát triển đảng viên. Đây cũng là đảng viên duy nhất trong toàn đảng bộ được kết nạp vào hàng ngũ của đảng trong năm 2022; yêu cầu đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Với việc kết nạp thêm 01 Đảng viên, đến nay tổng số Đảng viên trong Chi bộ là 16 đồng chí, trong đó có 15 Đảng viên chính thức và 01 Đảng viên dự bị. Lễ kết nạp đảng viên đã bổ sung thêm cho Chi bộ đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp Cách mạng của Đảng./. 

13122022

Nguyễn Thuyết

Các bài khác trong Tin tức

Xem toàn bộ