Chào mừng bạn đến với website Thư viện tỉnh Hà Tĩnh

Liên kết

 

tvqg vn

Thống kê

Số bài viết
188
Liên kết web
20
Lượt đọc bài
488075

Khách đang xem

Hiện 37 khách đang xem website

Tổng kết và trao giải cuộc thi Đại sứ Văn hoá đọc

Tin tức:

 Sáng nay, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Tổng kết và trao giải Cuộc thi “Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024” trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Tham dự có đồng chí Lê Ngọc Châu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024 là hoạt động dành cho các em học sinh từ cấp Tiểu học đến Trung học phổ thông trên địa bàn Hà Tĩnh, nhằm khuyến khích việc chia sẻ, lan tỏa niềm yêu thích đọc sách.

Qua 3 tháng diễn ra vòng sơ khảo, cuộc thi đã thu hút được 129.093 học sinh tham gia, trong đó có 129.004 bài viết và 89 video. Năm nay, số lượng thí sinh tham gia gửi bài về cuộc thi cao hơn so với những năm trước; nhiều bài thi được chuẩn bị công phu, sáng tạo trong nội dung và hình thức thể hiện.

06082024-1

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ Tổng kết, đồng chí Lê Ngọc Châu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao ý nghĩa của cuộc thi “Đại sứ văn hoá đọc”. Qua số lượng bài thi cho thấy hiệu ứng tích cực mà cuộc thi mang lại cho các em học sinh.

Đồng thời mong muốn mỗi em học sinh sẽ là một sứ giả đọc sách để lan toa niềm đam mê, sở thích, kỹ năng đọc sách tới tất cả các bạn và những người xung quanh. Trên cơ sở những ý tưởng của các bài thi hôm nay sẽ hình thành những mô hình hay để nâng cao sở thích đọc, thói quen đọc sách cho cộng đồng.

06082024

Thí sinh đạt các thứ hạng nhận phần thưởng cuộc thi

Đồng chí đề nghị, các sở ban ngành, địa phương tiếp tục quan tâm tổ chức cuộc thi hàng năm, nhân rộng các mô hình, góp phần nâng cao dân trí, xây dựng xã hội học tập.

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức quyết định trao thưởng cho 6 giải Nhất, 10 giải Nhì, 14 giải Ba, 19 giải Khuyến khích và 12 giải Chuyên đề. 

Trong đó chọn 6 bài thi đạt giải nhất sẽ tham dự cuộc thi "Đại sứ văn hóa đọc" toàn quốc./.

         Theo  hatinhtv.vn

Các bài khác trong Tin tức

Xem toàn bộ