Chào mừng bạn đến với website Thư viện tỉnh Hà Tĩnh

Liên kết

 

tvqg vn

Thống kê

Số bài viết
188
Liên kết web
20
Lượt đọc bài
488076

Khách đang xem

Hiện 39 khách đang xem website

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã Kỳ Anh trao tặng 300 cuốn sách cho Trường Tiểu học Kỳ Thịnh 1

Tin tức:

             Sáng ngày 30/8/2024, Trung tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã Kỳ Anh đã trao tặng sách cho trường Tiểu học Kỳ Thịnh 1. Tham sự có đồng chí Phan Thành Biển - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã; đại diện lãnh đạo phòng Giáo dục - Đào tạo; Trung tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã.

Trong dịp này, Trung tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã Kỳ Anh đã trao tặng 300 cuốn sách gồm: Truyện tranh, truyện thiếu nhi, các tác phẩm văn học, sách kỹ năng... với tổng trị giá hơn 15 triệu đồng. Đây là số sách được cán bộ Thư viện cộng đồng thị xã kêu gọi, kết nối từ các nhà hảo tâm trên mọi miền tổ quốc.

Phát biểu tại lễ trao tặng, đồng chí Phan Thành Biển - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã trao đổi với nhà trường và lãnh đạo phường Kỳ Thịnh một số nhiệm vụ về hoạt động giáo dục. Đồng thời nhấn mạnh: Sách có vai trò quan trọng trong việc rèn luyện tri thức, nhân cách, hình thành cho các em thói quen đọc sách là việc làm cực kỳ quan trọng và thiết thực, nhất là với các em lứa tuổi tiểu học. Đồng chí đề nghị Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo và lãnh đạo phường Kỳ Thịnh cần quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện tốt nhất để các em học sinh có thời gian, cơ hội được đọc sách thường xuyên.

          Kêu gọi các nhà hảo tâm ủng hộ sách nhằm hỗ trợ cho thư viện các trường học còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn nguồn sách là hoạt động thường xuyên của cán bộ Thư viện cộng đồng thị xã Kỳ Anh trong nhiều năm qua. Đến thời điểm hiện tại, Thư viện cộng đồng thị xã đã kêu gọi được gần 20.000 cuốn sách với tổng trị giá hơn 1,2 tỉ đồng và tổ chức hơn 100 lượt trao tặng cho các trường học và các ngôi nhà trí tuệ trên địa bàn. Hoạt động này có ý nghĩa to lớn trong việc thúc đẩy phát triển và lan tỏa Văn hóa đọc trên địa bàn thị xã Kỳ Anh.

30082024

                                     Nguyễn Hằng - Thư viện Thị xã Kỳ Anh

Các bài khác trong Tin tức

Xem toàn bộ