Chào mừng bạn đến với website Thư viện tỉnh Hà Tĩnh

Liên kết

 

tvqg vn

Thống kê

Số bài viết
193
Liên kết web
20
Lượt đọc bài
502871

Khách đang xem

Hiện 169 khách đang xem website

Thư viện tỉnh Hà Tĩnh phối hợp tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời tại Trung tâm GDNN-GDTX huyện Thạch Hà.

Tin tức:

            Sáng ngày 03/10/2024, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên (GDNN – GDTX) huyện Thạch Hà phối hợp với Thư viện tỉnh Hà Tĩnh tổ chức hoạt động hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2024 với chủ đề: ‘‘Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời”.

Tới dự buổi Lễ có đồng chí Trần Thị Hoa Hường, chuyên viên phòng Giáo dục thường xuyên và chuyên nghiệp Sở Giáo dục – Đào tạo; Lãnh đạo UBND huyện, cùng đại diện một số ban ngành cấp huyện và đông đảo cán bộ, giáo viên, phụ huynh và học sinh tham gia.

Sau màn văn nghệ chào mừng ấn tượng, Thầy Lê Anh Đức Giám đốc Trung tâm đã phát động tuần Lễ học tập suốt đời. Trong đó nhấn mạnh về việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc, tầm quan trọng, mục đích và ý nghĩa của việc học. Nhằm đẩy mạnh vai trò của hệ thống cơ sở giáo dục trong việc hướng dẫn, tổ chức thực hiện các hoạt động khuyến đọc đối với cán bộ, giáo viên, học viên, học sinh và người dân, góp phần đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân.

Cũng nhân dịp này cán bộ, giáo viên, học viên, học sinh tại Trung tâm đã được tiếp cận với không gian mở của xe ô tô Thư viện lưu động tỉnh Hà Tĩnh. Với 4000 bản sách giấy; 2560 bản sách điện tử cùng các trang thiết bị hỗ trợ: máy tính kết nối Internet, tivi với những bộ phim hay và những con người tâm huyết với văn hóa đọc, những trò chơi phát triển tư duy kích thích tinh thần ham học hỏi cho các em học sinh.

Với những hoạt động thiết thực mà xe thư viện lưu động mang lại, hy vọng rằng, mô hình này sẽ nhận được sự quan tâm, đầu tư hơn nữa để tiếp tục phát triển văn hóa đọc, đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời./.

0410202401

 Hình ảnh tại buổi lễ phát động

 Phan Thủy

Các bài khác trong Tin tức

Xem toàn bộ